Latest News

DSL, Teatro, at Banda

Tuesday, February 3, 2009 , Posted by Keb at 8:46 PM

Hi there readers! Medyo matagal-tagal rin bago ako nakapagpost dito sa aking online blog medyo madaming ginagawa, mga practice sa teatro at banda. Bukod pa doon ay nasira ang aking connection sa internet kagabi! Ang rason ay napagbaligtad ko ang kable, phew, buti na lang at maayos na ngayon. Kapagod nga e, galing pa ako kanina kala Drin, nagpractice kasi kami ng tutugtugin para sa prom, Decode iyong napraktis kanina at namula ang aking hintuturo! Awh! Blistered but worth it! Astig nung outro, haha, nakakamiss. At iyong sa teatro pala namin asteeg so far, iyong stage ang ganda, ang galing kasi nila Ken at Jards, dynamic duo, kala mo talaga mural! Sana makapunta kayo this coming Friday or Saturday, the more the merrier; iyong pupuntahan naman nung funds e para sa kawang gawa rin kaya manonood na kayo makakatulong pa kayo! :) Here's the poster anyway, enjoy viewing?!


Bye! See ya!

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment