Latest News

The Week It Was!

Sunday, June 21, 2009 , Posted by Keb at 10:06 PM

Nakakapagod. Pero masaya naman e! Masaya iyong mga subjects ko sa Philo, ewan pero naeenjoy ko sya. At marunong akong mag-spanish kahit konti! Haha! OLA! Nice nice di ba? Ang iniisip ko lang ngayon e pano kung madaming assignments, sana di naman madami, at nasan na ba iyong mga quizzes sa syllabus? Hindi ko kasi makita, totoo bang long quizzes lang ang meron? O meron ring short ones? Either of the too, I still have to be prepared, saka na ako magsusulat ng aking intellectual ideas (parang meron no? Pero WALA naman haha!) kasi baguhan pa lang ako sa UP at wala pa namang exciting na nangyayari (iyong tipong nahulog ako sa jeep, nagkasakit ang teacher, chuchu, atbp). Debut kahapon nung kapatid ni bespren Louie si Ate Jona, BELATED HAPPY BDAY!! :) May incoming orientation pala college namin, so help me God. Iyon long for now, byebye! God bless!

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment