Latest News

Prom atbp.

Monday, January 26, 2009 , Posted by Keb at 8:06 PM

Medyo nanghihinayang ako kanina ng malaman ko na wala na kaming prom, hindi kasi umabot sa tamang bilang iyong mga resolutions e, pero sabi nga nila, carry lang. Sayang nga e kasi last year na sa high school pero okay lang. Bukod pa dun e nagkaron ng eliminations para sa Most Outstanding Student of Caloocan, wow bigaten, hirap nung test kasi ung ibang items medyo limot ko na, salamat sa sampung piso ni Christine at naalala (at nalaman) ko ang spelling ng Barasoain Church, oha! AMP! At kanina noong pumunta kami sa National ni Toltol ay nakakita ako ng libro tungkol sa origami, kahit hapon ito at di ko maintindihan ay nabighani ako sa mga shapes at pwedeng mangyari sa buhay mo kapag tumupi ka ng papel, pwedeng Pikachu, puno, ibon, ibon, bird...ibon? Puro iyon kasi yung nandun pero ASTEEG!!! Hmmm...kapag tumanda na ako eto pangarap kong gawing origami...

Lilipad ako dito!


Tandaan niyo lang mga pare, keep holding on and you know I'm here for you, loka! Okay go, magtupi na kayo ng papel baka malay niyo you're destined to become a paperista. Corny na. Bye.

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment