Latest News

Prom: Part 2

Tuesday, January 27, 2009 , Posted by Keb at 7:33 PM

Yes! Kahit paano ay nabigyan ako ng pag-asa, baka magkaroon pa ng promenade ball. Sana nga magkaroon kami kasi last year na namin to e. Eto iyong panahon na kung saan nagmumukha kaming disenteng tao sa mga gowns at suits namin, hanep ang pomada at gel sa buhok ng lalake, baby oil at spray net naman sa mga girls, asteeg, tapos ang guguwapo ng mga lalake at nagsisigandahan ang mga babae, asteegin. Ayos rin iyong parang batch prophecy last year courtesy of Jelik, haha akalain mo nga naman may astronaut sa batch namin! DOBOL ASTEEG! Tapos magsasayawan na, ako kapartner ko si Kenj e, pero may sinayaw rin naman akong ibang mga babae, masaya feeling na nakikipag-bonding ka sa mga tao in a formal manner feeling mo parang mature ka na kahit minsan hindi pa (and at some instances hindi talaga) kaso ngayong fourth year nakakaiyak, last na to e sa college naman kasi walang ganito ganito, kung meron man bibihira. Kaya nga gusto ko magkaroon ng ganito e, last year na, huling prom, ga-graduate na tayo, maganda sana kung meron man tayong idagdag na bagong memories di ba? Emo mode ata ako ngayon. *Biglang maaalala ang Friends Forever* HUHUHU! LAPIT NA KASI NG GRADUATION!!! I LOVE YOU ALL!!! Korni na ulit. Until next time!!

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment