Latest News

Ulan

Monday, July 20, 2009 , Posted by Keb at 5:40 PM

Ulan. Badtrip. Wala palang klase nung Friday kaso late na na-announce ng aming Chancellor sa Diliman na walang pasok. Around 7:15 am na yata nung na-announce kawawa kami, lalo na iyong may 7 am class at mga naguuwian galing sa malalayong lugar! BAD TRIP! E nakasakay na ako sa jeep papuntang UP nang ma-receive ko ang announcement tinuloy ko na lang para hindi masayang HAHA! Pagdating ko sa UP ay sarado, hindi lang ang mga buildings, kundi pati na rin ang mga tindahan! Magpapaload dapat kasi ako kaso iyon nga wala e. Hinanap ko rin si Toltol dun kaso wala rin hindi ko nakita. Sumakay ako ng jeep papuntang SM at hinanap dun si Kenj nagtext kasi siya na doon magkita, hindi naman ako maka-reply kasi wala akong load. Hanap ako ng hanap nang nakita ko si RAYMAR PISCOS at nakitawag ako! AYUN! LIFE SAVER KA MAR!!! DAHIL SA'YO AY NALIGTAS AKO!!! Nagkitakita kami nila Kenj, Ken, at Jennylyn sa SM at sabaysabay umuwi. Bumababa na kami ni Kenj sa Bagong Barrio kasi may kukunin pa siya doon sa lola niya. Kumain kami sa Tapsi Hut malapit dun at umuwi sa amin para maglaro ng PS2. Gulat si papa ng makita kami hindi kasi in-announce sa T.V.. Ayun nakapaglaro kami at nakapagrelax at bago umuwi si Toltol ay kumain muna kami sa Mang Inasal. Paguwi namin ayun! SAKTO! Nagkasipon ako hanggang ngayon dahil sa ULAN na iyan. Sana hindi ako nagkasipon at nakapunta sa praktis ng sayaw namin ngayon kung sinabi lang ng maaga na wala ng pasok. Pero Ok na lang rin, tapos na e. HAIY. Sana di na bumara iyong ilong ko. Hindi na dilaw ung uhog ko e. YUCK! Hehe baboosh!

P.S.

Kung sino may extrang towels dyan akin na lang ha. :)

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment