Latest News

Nasirang iPod

Saturday, August 8, 2009 , Posted by Keb at 5:59 PM

*After a long time naka-post rin ulit ako sa wakas, dami kasing ginagawa at ganito talaga pag adjustment period at kailangang magsipag! :) TUNOG GC! GC! GC! GC!

Nasira lang kamakailan ang aking iPod Touch. Sayang nga e. Buti na lang at covered pa siya ng warranty! TAE! Tanga ko kasi e. Nag-wifi ako habang nagchacharge ayun natusta siguro ung circuit board I.D.K.
Na-barbecue ko itong maliit na kupal na ito! WAHOO!



Ayun. Dinala namin ni Kenj iyong iPod sa Power Mac Center at sabi ay papalitan nila at kunin raw nami pagkatapos ng 2-3 linggo. At iyon nabalik naman sa akin. Naayos na at lahat ay bumalik na sa nakaraan. Iyon lang ang kwento ko ngayon gagawa pa ako ng essay e. At kung sino gustong makita ako na sumasayaw e i-pm lang ako. Nagsayaw kasi kami sa KAPPistahan nung nakaraang linggo. NAKAKAHIYA. Haha, akala ko hindi na ako sasayaw sa college. AKALA KO LANG PALA IYON! HAHA!

Bye bye na muna mga readers!

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment