Latest News

BDAY!

Monday, October 12, 2009 , Posted by Keb at 9:18 PM

Birthday ko ngayon. Dapat ba e nagpapahinga ako at nagpapakasarap sa buhay? Hindi e. Hindi puwede. Madami pa akong kailangan gawin at trabahuhin. Badtrip? Medyo lang, normal na lang ito para sa mga susunod na taon. Kailangan kong gawin ang mga requirements na magdedecide ng aking mga grades. Kailangan kong pagbutihin ito. Masaya na ako maraming bumati sa akin. Love you guys! Thanks! Those greetings and wishes meant a lot for me. For someone who doesn't have any siblings those are worth a thousand gifts. Thanks! Kay mama at papa, SALAMAT! LOVE YOU PARENTS! :) Salamat sa lahat! Hindi ko na kailangang isa-isahin dahil marami-rami rin iyon SALAMAT talaga!

Iyon lang para sa ngayon. Goodbye!

Currently have 0 comments:

Leave a Reply

Post a Comment